lựa chọn quà tặng hợp lý

elandicaprio
2022-10-28 06:29:01

các món quà cuối năm rất quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ làm cho ăn sở hữu những người mua thân thiết và đối tác. tuy nhiên, tặng quà cuối năm thế nào để “lấy lòng” hiệu quả mà không gây phản cảm? Dưới đây là 3 lưu ý khi trong cách thức chọn và tặng quà khách hàng/đối tác dịp cuối năm.

1/ quan tâm tới hình thức quà tặng cuối năm
Món quà tặng cuối năm ấn tượng, thời trang, chỉn chu không chỉ đề cao gu thẩm mỹ và tinh tế mà còn biểu đạt sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng/đối tác. Quà tặng hình thức đẹp khiến người mua cảm tình hơn mang doanh nghiệp của bạn. Món quà nên được gói, bọc cẩn thận, bộc lộ sự chu đáu và chăm chút của công ty sở hữu khách hàng/đối tác. đó sở hữu thể là khởi đầu quan yếu cho các mối hợp tác/cuộc thảo luận thân mật tiếp theo.
Xem thêm quà tặng cuối năm paste your search quatangthienviet123.gitbook.io/qua-tang-cuoi-nam-lua-chon-gi-cho-phu-hop

Mặt khác, 1 món quà hình thức thật chỉn chu sở hữu thể tác động đến cảm nhận về nhãn hiệu của khách hàng/đối tác. Hình thức quà tặng phần nào diễn tả bắt mắt của nhãn hàng. Đây cũng là cầu nối hiệu quả để nhãn hàng kết nối với khách hàng cũng như những đối tác lớn. cho nên, bạn cần phải để ý đến hình thức quà tặng thật chăm chút.

2/ Chú ý về văn hóa khi tặng quà cho doanh nhân/đối tác nước ngoài
Văn hóa tặng quà tri ân của người Việt ko quá phức tạp, vì sẽ không khó khăn để chọn lựa và tặng cho đối tác/khách hàng người Việt. Nhưng đối với người nước ngoài, bạn cần phải để ý đến văn hóa tặng quà bản xứ để với cách xử lý thích hợp.
Xem thêm quà tặng tri ân - paste your search works.bepress.com/qua-tang-thien-viet/1/

Người Trung Quốc và Singapore: Họ sẽ chối từ bạn 3 lần trước khi nhận quà, bởi ấy là truyền thống của Trung Hoa. nếu đây là đối tác/khách hàng rất quan trọng, hãy kiên nhẫn trao quà đến lần thứ 4 cho họ.
Người Nhật: Họ rất thích được tặng quà nhưng phải là những món quà được gói thật kỹ lưỡng và đầu cơ kỹ lưỡng. Màu của giấy gói quà cần tránh màu đen và trắng bởi đấy là màu tóc tang sở hữu người Nhật. Nên giảm thiểu những Con số ko may mắn trong văn hóa nhật bản như số 4 và số 9.
Người Đức: ko coi trọng việc tặng quà.
Xem thêm quà tặng sự kiện - paste your search quatangthienviet.hatenablog.com/entry/qua-tang-su-kien
Người người tình Đào Nha, Tây Ban Nha, Brazil, Chile, Guatemala. Nicaragua, Panama, Phần Lan và Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Ý: Chỉ nên tặng quà khi mối quan hệ hiệp tác của bạn đủ khắn khít và quan yếu.
Người Mỹ: Nên tặng món quà với giá trị dưới 25 đô la Mỹ để ko bị hiểu nhầm là bạn đang muốn hối lộ.
bởi vậy, hãy chú ý nếu muốn dành quà tặng cho các đối tác/khách hàng người nước ngoài.

tylerwinklevoss
2022-10-28 06:49:42

OP changed language. Post deleted.