Giày đính đá: Item quốc dân của cô dâu trong ngày cưới

Giày đính đá là món phụ kiện “quốc dân” được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại. Họa tiết đính đá lấp lánh trên giày không chỉ mang lại vẻ đẹp quý phái mà còn tôn lên diện xinh đẹp nhất. Hãy cùng shop giày dép Timan khám phá thêm về mẫu giày nữ này qua bài viết sau đây nhé!

Giày đính đá -  Xu hướng giày cưới được cô dâu yêu thích

Đồng hành với cô dâu trong ngày cưới không chỉ có váy đầm hay hoa cưới mà giày cũng là một phụ kiện rất quan trọng. Trọng đó, giày đính đá là item được nhiều cô dâu yêu thích vì vẻ đẹp lộng lẫy mà chúng mang lại.
 
Những viên đá lấp lấp đính trên thân giày một cách tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho bộ váy cưới. Đồng thời, cô dâu cũng xây dựng một vẻ ngoài hoàn mỹ trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Không chỉ vậy, giày đính đá còn thích hợp sử dụng trong những bữa tiệc hoặc sự kiện sang trọng.
 
Giày cao gót nữ VF49
Giày cao gót nữ VF49 Timan
 
Bên cạnh đó, giày đính đá còn dễ dàng kết hợp với những mẫu váy cưới. Từ phong cách cổ điển, hiện đại hay một đám cưới siêu lãng mạn thì mẫu giày này đều hoàn thành tốt vai trò của mình. Đặc biệt, những cô dâu có chiều cao khiêm tốn còn có thể ăn gian chiều cao đáng kể với đôi giày đính đá cao gót.

Top 4 kiểu giày đính đá hot nhất hiện nay

Giày đính đá có nhiều kiểu dáng khác nhau để cô dâu thoải mái lựa chọn cho phù hợp với sở thích và mẫu váy cưới. Dưới đây là một số kiểu giày đẹp được săn lùng nhất hiện nay mà shop giày dép Timan đã tổng hợp được:

Giày đính đá bít mũi

Không chỉ có cô dâu, bất kỳ ngôi sao điện ảnh hoặc tín đồ thời trang nào cũng đều có ít nhất đôi giày đính đá bít mũi. Điểm đặc biệt của giày chính là những viên đá lấp lánh kết hợp với dáng giày bít mũi giúp đôi chân thêm thanh mảnh. Đồng thời, đôi giày cũng tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy như công chúa trong ngày cưới.
 
Giày búp bê da nữ GD11
Giày búp bê da nữ GD11 Timan

Giày cao gót đính đá hở mũi

Kiểu giày này sẽ khéo léo khoe vẻ đẹp thuần khiết của các cô nàng trong ngày trọng đại. Mũi giày hở với viên đá sáng rực là điểm nhấn để bạn trông lung linh hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, mũi giày hở cũng tạo cảm giác dễ chịu cho đầu ngón chân khi di chuyển nhiều hoặc đứng lâu.

Giày sandal cao gót đính đá

Những cô nàng yêu thích sự hiện đại và trẻ trung thì đừng bỏ qua kiểu giày này. Viên đá lấp lánh được biến tấu theo kiểu dáng sandal gót cao giúp khoe đôi chân và bộ nail xinh xắn. Đây sẽ là bí quyết để các nàng trở nên nổi bật trong ngày cưới.
 
Giày cao gót da nữ VF73
Giày cao gót da nữ VF73 Timan

Giày đính đá cao gót đế vuông

Đôi giày cao gót đính đá đế vuông sẽ xóa tan được những lo lắng đau nhức chân. Từng viên đá được đính tỉ mỉ và kỳ công vừa đẹp mắt vừa bền bỉ. Với thiết kế này, bạn không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của mình mà còn thoải mái và tự tin hơn. 
 
Lời kết
 
Với sự kết hợp hài hòa giữa sang trọng và tinh tế, giày đính đá đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho cô dâu trong ngày hạnh phúc. Chúng không chỉ giữ vẻ đẹp trường tồn về thời gian mà còn là một ký ức đẹp đẽ của ngày cưới. Hãy để giày đính đá tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời bạn nhé!